top of page
ค้นหา
  • mngkhl1256

บ้านบอลวันนี้ ตารางบอล โปรแกรมบอลคืนนี้ โปรแกรมฟุตบอล

บ้านบอลวันนี้ ตารางบอล โปรแกรมบอลคืนนี้ โปรแกรมฟุตบอล มาร์โก้ ซิลวา กุนซือเก้าอี้ร้อนฉ่าของเอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าไม่ทราบอนาคตของตัวเองเช่นกัน หลังเพิ่งนำทีมบุกพ่ายลิเวอร์พูลในศึกเมอรซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อคืนที่ผ่านมา



จากการที่เอฟเวอร์ตันบุกไปเเพ้ลิเวอร์พูล 5-2 ส่งผลให้”ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน”เเพ้รวด 4 นัดในเกมลีก หล่นไปอยู่อันดับ 18 โซนตกชั้นเรียบร้อยเเล้วในเวลานี้ ทำให้โอกาสที่อนาคตของกุนซือชาวโปรตุกีสจะหมดลงในอนาคตอันใกล้นี้มีสูงมากทีเดียว


อย่างไรก็ตาม เมื่อนักข่าวถามถึงเรื่องความปลอดภัยในตำเเหน่งของมาร์โก้ ซิลวา เจ้าตัวตอบว่า “อีกทีนึงนะ ผมไม่ใช่คนที่คุณจะมาถามเรื่องนั้นได้หรอกนะ คุณเอาเเต่ถามเรื่องที่ผมเองก็ไม่อาจจะตอบได้” ซิลวากล่าว


“ผมเข้าใจว่าทำไมถึงมีคำถามพวกนี้ เเน่นอนว่าถ้าเราชนะ คำถามมันก็คงไม่เกิดหรือ ตั้งเเต่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมเป็นมืออาชีพเต็มร้อยในทุกๆวัน คำถามพวกนี้ไม่ใช่หน้าที่ผมจะต้องมาตอบ”


“ผมไม่ได้บอกนะว่าคุณอย่ามาถามผมเเบบนี้ เเต่คนตัดสินใจเรื่องเเบบนี้มันไม่ใช่ผมที่ต้องมาตอบ ผมไม่อยากจะตอบเกี่ยวกับอนาคตตัวเองในทุกๆเกมเเบบนี้”

หลังจากที่เเพ้ติดต่อกันมาเเล้ว 4 นัด โปรแกรมสองนัดต่อไปของเอฟเวอร์ตัน คือการลงเเข่งกับสองทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง เชลซี เเละ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page